Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Những điều cần biết về hàng mỹ phẩm mà chuyên gia khuyến cáo

  • Mẹo Dưỡng Da Trắng Hồng Hiệu Quả Nhanh Nhất 2016
  • Mẹo Làm Trắng Da Tự Nhiên Đơn Giản Từ Quả Dưa Chuột
  • Cách Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Tận Gốc Ngay Tại Nhà
nhung-dieu-can-biet-ve-hang-my-pham-ma-chuyen-gia-khuyen-cao-1

Hạn sử dụng mỹ phẩm


Nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu đúng về hạn sử dụng của mỹ phẩm mà nhà sản xuất in trên bao bì. Thực tế, hạn sử dụng mà được in trên bao bì chỉ đúng khi bạn chưa mở ra để sử dụng. Sau khi đã mở ra thì sản phẩm đã tiếp xúc với không khí và những thứ khác, chúng đều ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vì thế khi sử dụng sản phẩm bạn cần chú ý đến " hạn sử dụng sau khi mở nắp"
Khi sử dụng sản phẩm của nước ngoài, nếu để ý bạn sẽ thấy một kí hiệu hình hộp đã mở nắm kế bên có chử "M" đây là kí hiệu viết tắt của Month. Nếu ghi 12M = 12 tháng = 1 năm. Ngoài ra với những sản phẩm không ghi PAO thì hạn sử dụng thông thường sẽ là 3 năm.
Với những sản phẩm không có hình và kí hiệu như trên mà kí hiệu PAO, viết tắt của Period After Opening. Đây là hạn sử dụng khi đã mở nắp. Những sản phẩm như foundation, primers, mascara, nhà sản xuất sẽ ghi rỏ hạn sử dụng và hạn sử dụng khi mở nắp.

nhung-dieu-can-biet-ve-hang-my-pham-ma-chuyen-gia-khuyen-cao-2

Cách bảo quản mỹ phẩm


Để bảo quản mỹ phẩm được tốt nhất, bạn cần tránh để mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, cách bảo quản tốt nhất là để trong ngăn bàn trang điểm, hoặc những nơi không có ánh nắng trực tiếp. Vì ánh sáng mặt trời có thể làm hỏng mỹ phẩm, làm thay đổi các thành phần có trong mỹ phẩm, khi sử dụng ảnh hưởng đến da của chúng ta.
Nhiều người thường mắc phải sai lầm cơ bản là để mỹ phẩm ngay trong nhà tắm, nơi tiện lợi nhất để sử dụng. Thế nhưng nhà tắm là nơi mà "nguy hiểm" nhất cho mỹ phẩm, hơi nước sẽ làm oxy hóa và nấm mốc làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm, nên bảo quản mỹ phẩm nơi khô ráo nhé.
Một sai lầm nữa là bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh, nhưng đó là chỉ với sản phẩm như mặt nạ thôi nhé. Còn với những sản phẩm thông thường, để tránh làm cho sản phẩm bị thay đổi cấu trúc thì nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản chính là nhiệt độ phòng.

nhung-dieu-can-biet-ve-hang-my-pham-ma-chuyen-gia-khuyen-cao-3

Lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm


Nhiều chị em hay mắc bẫy của các nhà phân phối là thích mua hàng mỹ phẩm giảm giá. Nhưng thực tế những mỹ phẩm đó đã gần hết hoặc hết hẵn hạn sử dụng. Thì thế hãy là người tiêu dùng thông minh, luôn cẩn thận khi mua mỹ phẩm về sử dụng bạn nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail