Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bạn đã biết cách trị tàn nhang cực hiệu quả bằng dầu dừa nguyên chất ?


Tàn nhang xuất hiện trên da làm da bị khô ráp, sần sùi, mất đi sức sống, nét tươi tắn và làm cho bạn mất tự tin. Hãy thực hiên cách trị tàn nhang bằng dầu dừa hcm dưới đây, sẽ hỗ trợ đánh bay những nốt tàn nhang hữu hiệu, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm, mang đến cho bạn làn da đẹp ko tì vết.




Công dụng của dầu dừa nguyên chất trong việc trị tàn nhang:


tác dụng của dầu dừa nguyên chất rất tốt cho việc trị tàn nhang và dưỡng da đẹp khi không, bởi dầu dừa nguyên chất là nguyên liệu khi không lành tính hơn hẳn so cùng với Những Loại dầu khác, có chứa nhiều chất kháng khuẩn, chất ôxy hóa và nhiều axit béo bão hoà, hỗ trợ giảm thiểu các tác nhân gây nên tình trạng nám tàn nhang, sạm da, làm mờ các vết tàn nhang, mang đến làn da sáng mịn, hồng hào khi không.
bên cạnh đó, loại dầu dừa tphcm còn là nguyên liệu chứa nhiều các dưỡng chất như khoáng chất, vitamin tốt cho da, giúp tái tạo sức sống cho làn da, làm lành và hồi phục da, lưu giữ nét tươi trẻ dài lâu cho da, loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da trơn nhẵn và tươi sáng hơn.


Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa tphcm


Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • dầu dừa nguyên chất
  • Bông gòn
  • tô nhỏ.
Cách làm:
  • Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa tphcm tương đối dễ dàng, dễ làm như sau: Trước hết, bạn phải làm sạch da với sữa làm sạch da mặt, để da khô ngẫu nhiên.
  • sau đó, bạn đổ dầu dừa nguyên chất với 1 lượng vừa đủ dùng ra 1 cái chén nhỏ, rồi dùng tăm bông hoặc bông gòn thẩm thấu dầu dừa nguyên chất và xoa lên vùng da có tàn nhang.
  • dùng đầu các ngón tay massage nhẹ nhàng vùng da có tàn nhang, sẽ làm cho lỗ chân lông trên da được mở ra, để tinh dầu dừa có khả năng đơn giản thẩm thấu vào da, rồi nằm thư thái 30 phút.
  • Sau 30 phút, bạn có khả năng làm sạch da bằng nước nóng hoặc có khả năng để qua đêm. Thực hiện việc trị tàn nhang bằng dầu dừa hcm mỗi ngày vào buổi tối, sẽ giúp bạn sớm có được làn da láng mịn, sáng hồng rạng rỡ.
Nguồn vinakhoedep

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail