Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Cách sử dụng dầu hạnh nhân

Nhiều chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra một số kết luận rằng thành phần của dầu hạnh nhân chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như: vitamin D hay vitamin A cùng nhiều axit béo,.. Những chất này không những có thể dưỡng ẩm cho da mà còn có thể cải thiện cấu trúc bề mặt da và làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào, vì thế nuôi dưỡng và làm trẻ hóa làn da hiệu quả.

 Dầu hạnh nhân có nhiều công dụng dưỡng da

Dầu hạnh nhân có nhiều công dụng dưỡng da

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số cách sử dụng dầu hạnh nhân dưỡng da vừa đơn giản, dễ làm mà lại mang đến hiệu quả bất ngờ nhé.

Trị nám da

Nám da là một hiện tượng mà rất nhiều chị em gặp phải không những khiến làn da xấu đi mà còn ảnh hưởng đến tâm lí của phái đẹp bởi nó làm chị em mất đi sự tự tin.

Thật đơn giản để điều trị triệt để hiện tượng này chỉ với dầu hạnh nhân kết hợp với trứng gà. Một tuần 2 lần, bạn rửa mặt cho sạch bụi bẩn rồi lấy 2 lòng trắng trứng gà và 2 thìa dầu hạnh nhân cho vào một chiếc bát và đánh bông lên, sau đó đắp khắp mặt nhé. Chờ khoảng 20 phút cho mặt nạ khô và dưỡng chất đã ngấm vào da thì rửa mặt lại với nước ấm nhé.

 Dầu hạnh nhân trị nám da hiệu quả

Dầu hạnh nhân trị nám da hiệu quả

Sử dụng thường xuyên cách này có thể cải thiện đáng kể về nám da đồng thời cũng làm cho làn da bạn trở nên căng bóng và mịn màng. Hơn nữa, thêm một ưu điểm nữa khiến cho mặt nạ dầu hạnh nhân dưỡng da được nhiều người sử dụng bởi nó thích hợp cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm.

Xóa thâm quầng ở mắt

Trong hạnh nhân có chứa nhiều vitamin có kháng khuẩn cao bởi vậy có thể làm sáng những vùng da tối và xóa mờ đi những vết thâm một cách hiệu quả. Chỉ cần vài giọt dầu hạnh nhân rồi nhẹ nhàng thoa đều lên vùng mắt kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng giúp cho máu lưu thông và cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da quanh mắt nhờ đó có thể khiến da sáng hơn.

  Xóa thâm quầng mang đến sự tự tin cho phái đẹp

Xóa thâm quầng mang đến sự tự tin cho phái đẹp

Ngoài ra, việc sử dụng dầu hạnh nhân massage có thể khiến những vết chân chim ở khóe mắt mờ đi đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện và xóa đi bọng mắt khiến bạn tự tin hơn.

Làm hồng môi

Làn môi thâm khiến bạn không hấp dẫn và mất tự tin, bạn có thể dùng dầu hạnh nhân cùng với nước cốt chanh nhằm cải thiện tình trạng môi thâm và giúp cho môi hồng hào trở lại, giảm khô, cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho môi khiến cho môi mềm mại vào mùa đông.

 Mang đến cho bạn đôi môi hồng mềm mại

Mang đến cho bạn đôi môi hồng mềm mại

Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 thìa nhỏ dầu hạnh nhân với nửa thìa nước cốt chanh rồi dùng tăm bông và thấm dung dịch lên môi sau đó để yên khoảng 10 phút. Mỗi tuần bạn nên dùng khoảng 2 lần để có hiệu quả làm hồng môi tốt nhất.

Trị mụn

Bạn có thể trộn một thìa nhỏ dầu hạnh nhân với một thìa mật ong sau đó thoa đều lên mặt trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi rửa mặt lại với nước ấm.

 Mang đến cho bạn một làn da mịn màng

Mang đến cho bạn một làn da mịn màng

Trong hạnh nhân có tính axit nên cùng với tính sát khuẩn có trong mật ong có thể làm lành chân mụn đã vỡ đồng thời ngăn ngừa được những vi khuẩn gây mụn mang đến cho bạn làn da mịn màng và tươi trẻ.

Ngoài các cách sử dụng dầu hạnh nhân dưỡng da ở trên còn rất nhiều công dụng khác của dầu hạnh nhân, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trong những bài viết sau nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail